Cách bảo dưỡng ghế sofa da luôn đẹp như mới

Không gian nội thất hiện đại và sang trọng hơn khi có sự xuất hiện của bộ ghế sofa da. Bởi vậy, sản phẩm này đang là sự lựa chọn của rất nhiều người khi có nhu cầu về nội thất. Vấn đề bảo dưỡng ghế sofa da trong quá trình sử dụng cũng là một trong những vấn đề quan trọng bạn cần quan tâm khi muốn sở hữu bộ ghế sofa luôn đẹp như mới.


Bạn đã biết cách bảo dưỡng ghế sofa da luôn đẹp như mới chưa? Hãy tham khảo ngay sự gợi ý dưới đây của Nội Thất Xinh nhé!

Cách bảo dưỡng ghế sofa da luôn đẹp như mới

Ghế sofa phòng khách được bọc chất liệu da simily hay bọc da thật thì bạn cũng cần phải bảo dưỡng ghế trong quá trình sử dụng để được sở hữu bộ ghế luôn đẹp và kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.


+ Vệ sinh bụi bẩn ghế hàng ngày: Bạn có thể sử dụng chổi lông gà để làm sạch bụi bẩn bám lên bề mặt ghế. Sau đó sử dụng khăn ẩm để làm sạch bụi trên ghế một lần nữa. Bạn nên chú ý làm sạch bụi bẩn ở những kẽ ghế, tránh để chúng bám lâu ngày sẽ gây nên những cáu bẩn và nấm mốc khi thời tiết ẩm.

+ Nên vệ sinh tổng thế và kỹ lưỡng ghế sofa da phòng khách mỗi năm 1 lần. Quý vị có thể thuê những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ chuyên vệ sinh ghế sofa là tốt nhất.

+ Không nên bày trí ghế sofa ở những vị trí cạnh cửa sổ, nơi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời vì ghế sofa sẽ dễ bị bạc màu.


+ Phải làm sạch những vết bẩn trên ghế ngay sau khi quý vị phát hiện ra chúng. Bởi ghế sofa da tuy không thấm nước nhưng lại dễ bị mốc và xuất hiện những vết cáu bẩn nếu bạn không vệ sinh thường xuyên.

Với  cách bảo dưỡng ghế sofa da trên mà Nội Thất Xinh gợi ý chắc chắn quý vị sẽ luôn sở hữu bộ ghế sofa đẹp như mới sau thời gian dài sử dụng.
Liên Liên

Nội Thất Xinh là địa chỉ sản xuất và cung cấp các món đồ nội thất chất lượng cao cho người Việt. Sản phẩm của chúng tôi gồm có các loại ghế sofa như: ghế sofa da, ghế sofa vải, ghế sofa phòng khách, ghế sofa văn phòng, ghế sofa Malaysia nhập khẩu, thảm trang trí, thảm trải sàn văn phòng… Chúng tôi cung cấp sản phẩm đa dạng mẫu mã, kích thước và chất liệu. Cam kết về giá bán sản phẩm là cạnh tranh trên thị trường. Hotline 0243 905 9999 - 0975 90 3333. Sản phẩm nổi bật: Bộ sofa văn phòng bàn ghế sofa phòng khách thảm trải sàn văn phòng sofa Malaysia nhập khẩu

Mới hơn Cũ hơn

sponsor ad

Tài trợ website