Mẫu ghế sofa da mang đậm phong cách Châu Âu

Lựa chọn bộ bàn ghế sofa da được thiết kế mang đậm phong cách Châu Âu cho không gian nội thất hiện đại thêm ấn tượng và mới mẻ hơn. Nếu quý vị chưa tìm được mẫu ghế sofa nào phù hợp với không gian phòng khách nhà mình thì nên tham khảo sự gợi ý dưới đây của Nội Thất Xinh nhé!

Ghế sofa da NTX726 mang đậm phong cách châu Âu

Nội Thất Xinh thường xuyên đưa ra những mẫu thiết kế ghế sofa da mới để đáp ưng nhu cầu ngày càng lớn của người tiêu dùng Việt. Dưới đây là một trong những mẫu ghế mới được giới thiệu và khiến nhiều người chú ý tại showroom của chúng tôi.

Ghế sofa da mã NTX726

Không gian nội thất hiện đại, sang trọng hơn khi có ghế sofa

Gam màu nhẹ nhàng, mang tới không gian ấm áp

Tạo điểm nhấn ở phần tay vịn

Phần tạo điểm nhấn cho hông ghế

Thông tin chi tiết về sản phẩm
  • Kích thước: 2850x1800x950 mm
  • Chất liệu bọc: da microfiber êm ái như da thật
  • Khung gỗ Sồi tự nhiên chắc chắn
  • Đệm mút êm ái, có độ đàn hồi cao
  • Lò xo nhập khẩu Malaysia
  • Đường may nuột nà, không lỗi
Đến ngay với showroom 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội để quý vị có thể được trải nghiệm mẫu ghế sofa da mang đậm phong cách châu Âu này của Nội Thất Xinh.

Liên Liên

Nội Thất Xinh là địa chỉ sản xuất và cung cấp các món đồ nội thất chất lượng cao cho người Việt. Sản phẩm của chúng tôi gồm có các loại ghế sofa như: ghế sofa da, ghế sofa vải, ghế sofa phòng khách, ghế sofa văn phòng, ghế sofa Malaysia nhập khẩu, thảm trang trí, thảm trải sàn văn phòng… Chúng tôi cung cấp sản phẩm đa dạng mẫu mã, kích thước và chất liệu. Cam kết về giá bán sản phẩm là cạnh tranh trên thị trường. Hotline 0243 905 9999 - 0975 90 3333. Sản phẩm nổi bật: Bộ sofa văn phòng bàn ghế sofa phòng khách thảm trải sàn văn phòng sofa Malaysia nhập khẩu

Mới hơn Cũ hơn

sponsor ad

Tài trợ website