2 mẫu sofa da cao cấp nhập khẩu đáng mua nhất trong dịp Tết

Ghế sofa phòng khách có vai trò vô cùng quan trọng trong không gian sống, đặc biệt là vào dịp Tết có nhiều vị khách đến thăm gia đình bạn. Nếu quý vị chưa tìm được mẫu ghế sofa da cao cấp nhập khẩu nãy tham khảo ngay 2 mẫu thiết kế đẹp dưới đây.

2 mẫu sofa da cao cấp nhập khẩu đáng mua nhất trong dịp Tết

Ghế sofa da cao cấp nhập khẩu mang tới không gian nội thất sang trọng, đẳng cấp cho phòng khách của bạn. Bởi sản phẩm được thiết kế kiểu dáng đẹp kết hợp với chất liệu cao cấp.

Dưới đây là 2 mẫu sofa da cao cấp nhập khẩu mới được giới thiệu tại showroom của Nội Thất Xinh, mời quý vị tham khảo.

Bộ ghế sofa da mã NTX1825

Ghế sofa đẹp ở mọi góc nhìn

Ghế sofa NTX1826 với gam màu nâu socola

Ghế sofa có thiết kế đẹp

2 mẫu sofa da cao cấp nhập khẩu đang được bày trí sẵn tại showroom 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội. Quý khách muốn trải nghiệm trực tiếp mẫu ghế sofa phòng khách này của chúng tôi hãy tới địa chỉ trên nhé!

Liên Liên

Nội Thất Xinh là địa chỉ sản xuất và cung cấp các món đồ nội thất chất lượng cao cho người Việt. Sản phẩm của chúng tôi gồm có các loại ghế sofa như: ghế sofa da, ghế sofa vải, ghế sofa phòng khách, ghế sofa văn phòng, ghế sofa Malaysia nhập khẩu, thảm trang trí, thảm trải sàn văn phòng… Chúng tôi cung cấp sản phẩm đa dạng mẫu mã, kích thước và chất liệu. Cam kết về giá bán sản phẩm là cạnh tranh trên thị trường. Hotline 0243 905 9999 - 0975 90 3333. Sản phẩm nổi bật: Bộ sofa văn phòng bàn ghế sofa phòng khách thảm trải sàn văn phòng sofa Malaysia nhập khẩu

Mới hơn Cũ hơn

sponsor ad

Tài trợ website