Ghế sofa da phòng khách nên kết hợp với bàn trà nào là đẹp nhất?

Bạn lựa chọn một bộ sofa da phòng khách cho ngôi nhà nhưng lại gặp khó khăn trong việc lựa chọn mẫu bàn trà phù hợp? Bạn không biết nên kết hợp ghế sofa da với mẫu bàn trà nào là đẹp nhất? Hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây của Nội Thất Xinh nhé!

Ghế sofa da phòng khách kết hợp với bàn trà nào là đẹp nhất?

Ghế sofa da luôn mang tới vẻ đẹp sang trọng nhất cho phòng khách của bạn. Bởi vậy nên lựa chọn một mẫu bàn trà đẹp, sang trọng phù hợp để bày trí cùng với bộ ghế sofa giúp mang tới vẻ đẹp sang trọng hơn cho ngôi nhà. Dưới đây là những mẫu bàn trà có khả năng mang tới vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp và phù hợp bày trí cùng với ghế sofa da.


Bàn trà mặt kính cường lực


Những mẫu bàn trà mặt kính luôn mang tới vẻ đẹp hiện đại, sáng bóng cho căn phòng. Hiện nay, bàn trà mặt kính cũng được thiết kế với nhiều mẫu mã đẹp giúp mang tới giá trị thẩm mỹ cao cho phòng khách. Do đó, kết hợp mẫu bàn trà này với ghế sofa da phòng khách cũng giúp mang tới không gian ấn tượng cho ngôi nhà của bạn.

Bàn trà mặt đá

Kết hợp bàn trà mặt đá với ghế sofa da phòng khách là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho ngôi nhà của bạn. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giúp mang tới không gian nội thất ấn tượng và lịch lãm nhất cho ngôi nhà.


Quý khách có thể tham khảo những sự kết hợp sofa da phòng khách với bàn trà đẹp khi tới với showroom 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội để được tư vấn và tận mắt xem sản phẩm của chúng tôi.
Liên Liên

Nội Thất Xinh là địa chỉ sản xuất và cung cấp các món đồ nội thất chất lượng cao cho người Việt. Sản phẩm của chúng tôi gồm có các loại ghế sofa như: ghế sofa da, ghế sofa vải, ghế sofa phòng khách, ghế sofa văn phòng, ghế sofa Malaysia nhập khẩu, thảm trang trí, thảm trải sàn văn phòng… Chúng tôi cung cấp sản phẩm đa dạng mẫu mã, kích thước và chất liệu. Cam kết về giá bán sản phẩm là cạnh tranh trên thị trường. Hotline 0243 905 9999 - 0975 90 3333. Sản phẩm nổi bật: Bộ sofa văn phòng bàn ghế sofa phòng khách thảm trải sàn văn phòng sofa Malaysia nhập khẩu

Mới hơn Cũ hơn

sponsor ad

Tài trợ website