Cách chọn bàn trà phòng khách phù hợp

Quý vị đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn bàn trà phòng khách hãy tham khảo ngay những thông tin chia sẻ hữu ích dưới đây của chúng tôi.

Vậy làm sao để chọn được chiếc bàn trà phù hợp với không gian nội thất phòng khách? Dưới đây là sự gợi ý của Nội Thất Xinh dành cho bạn.

Lựa chọn chất liệu cho bàn trà

Hiện nay, bàn trà được thiết kế và sản xuất với nhiều chất liệu khác nhau như: bàn trà gỗ, bàn trà kính, bàn trà mặt đá…Mỗi loại chất liệu lại có giá thành khác nhau, chúng cũng mang tới vẻ đẹp khác nhau cho phòng khách. Bởi vậy lựa chọn chất liệu của bàn trà phụ thuộc vào túi tiền và sở thích của bạn.

Bàn trà mã BT991

Nếu yêu thích không gian sang trọng, quý phái thì có thể lựa chọn những mẫu bàn trà mặt đá hiện đại cho phòng khách. Với những chiếc bàn trà gỗ tự nhiên, được thiết kế kiểu dáng mộc mạc sẽ phù hợp với không gian hiện đại, được thiết kế tối giản giúp mang tới không gian gần gũi cho phòng khách.

Lựa chọn kiểu dáng thiết kế

Hầu hết các mẫu bàn trà đẹp hiện nay được thiết kế theo kiểu dáng hình chữ nhật. Ngoài ra, có một số mẫu được thiết kế theo kiểu dáng hình vuông, hình tròn hoặc oval.

Sofa nỉ mã NTX1827

Với những bộ sofa góc bày trí với bàn trà hình chữ nhật là phù hợp nhất, chúng sẽ mang tới không gian vuông vức hơn cho phòng khách. Với những bộ ghế sofa văng hoặc sofa bộ dành cho phòng khách nhỏ thì quý vị nên bày trí với bàn trà hình tròn, hình oval…để vừa mang tới không gian nội thất tiện nghi, hiện đại cho ngôi nhà.

Quý vị muốn tham khảo và sở hữu nhiều mẫu bàn trà phòng khách đẹp hãy đến ngay với Nội Thất Xinh ở số 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội để được tư vấn thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này.

=> Chọn kích thước phù hợp cho ghế sofa phòng khách bằng cách nào?
Liên Liên

Nội Thất Xinh là địa chỉ sản xuất và cung cấp các món đồ nội thất chất lượng cao cho người Việt. Sản phẩm của chúng tôi gồm có các loại ghế sofa như: ghế sofa da, ghế sofa vải, ghế sofa phòng khách, ghế sofa văn phòng, ghế sofa Malaysia nhập khẩu, thảm trang trí, thảm trải sàn văn phòng… Chúng tôi cung cấp sản phẩm đa dạng mẫu mã, kích thước và chất liệu. Cam kết về giá bán sản phẩm là cạnh tranh trên thị trường. Hotline 0243 905 9999 - 0975 90 3333. Sản phẩm nổi bật: Bộ sofa văn phòng bàn ghế sofa phòng khách thảm trải sàn văn phòng sofa Malaysia nhập khẩu

Mới hơn Cũ hơn

sponsor ad

Tài trợ website