Ghế sofa bọc nỉ có thể bày trí ở những đâu?

Ghế sofa bọc nỉ có thể bày trí ở những đâu? Trong bày viết này Nội Thất Xinh gợi ý một số không gian nội thất phòng khách phù hợp để bày trí ghế sofa bọc nỉ, quý vị cùng tham khảo nhé!

Phòng khách hiện đại

Không gian nội thất phòng khách hiện đại hiện nay đang được nhiều người lựa chọn, bởi không gian được thiết kế theo phong cách này luôn đề cao công năng sử dụng, mang tới sự tiện nghi cho ngôi nhà. Do đó phong cách này phù hợp với những căn hộ có diện tích vừa và nhỏ.

Sofa nỉ mã XN1702

Lựa chọn bộ ghế sofa bọc nỉ cho không gian nội thất phòng khách này là sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn. Những bộ sofa nỉ được thiết kế theo phong cách hiện đại thường  có kiểu dáng thiết kế tối giản, giúp mang tới không gian rộng rãi cho phòng khách.

Phòng khách cổ điển

Phòng khách cổ điển cũng có thể bày trí được bộ ghế sofa nỉ. Những bộ sofa cổ điển bọc nỉ thường được thiết kế kiểu dáng cầu kỳ, giúp mang tới không gian nội thất sang trọng, quý phái cho phòng khách.

Sofa tân cổ điển mã XCD10

Những bộ sofa cổ điển được bọc chất liệu nỉ nhung vừa mang tới không gian đẹp cho phòng khách lại vừa mang tới cảm nhận thoải mái khi sử dụng.

Ngoài ra, ghế sofa bọc nỉ còn có thể bày trí trong không gian được thiết kế theo phong cách Vintage hoặc retro đều phù hợp, miễn sao quý vị chọn được chất liệu, màu sắc và kích thước ghế chuẩn.

Đến ngay với Nội Thất Xinh để được tham khảo nhiều mẫu ghế sofa bọc nỉ đang được bày bán sẵn tại showroom 321 Trường Chinh nhé!

=> Sử dụng ghế sofa da thật cần lưu ý những gì?
Liên Liên

Nội Thất Xinh là địa chỉ sản xuất và cung cấp các món đồ nội thất chất lượng cao cho người Việt. Sản phẩm của chúng tôi gồm có các loại ghế sofa như: ghế sofa da, ghế sofa vải, ghế sofa phòng khách, ghế sofa văn phòng, ghế sofa Malaysia nhập khẩu, thảm trang trí, thảm trải sàn văn phòng… Chúng tôi cung cấp sản phẩm đa dạng mẫu mã, kích thước và chất liệu. Cam kết về giá bán sản phẩm là cạnh tranh trên thị trường. Hotline 0243 905 9999 - 0975 90 3333. Sản phẩm nổi bật: Bộ sofa văn phòng bàn ghế sofa phòng khách thảm trải sàn văn phòng sofa Malaysia nhập khẩu

Mới hơn Cũ hơn

sponsor ad

Tài trợ website