Mẹo chọn đồ nội thất ngược khiến cho phòng khách nhỏ rộng rãi hơn

Không gian phòng khách nhỏ trở nên rộng rãi hơn nếu quý vị áp dụng một số mẹo lựa chọn đồ nội thất ngược dưới đây.

Đôi khi lựa chọn một vài món đồ trang trí nội thất có kích thước lớn lại có tác dụng mang tới không gian nội thất đẹp và rộng rãi hơn cho ngôi nhà. Cùng tìm hiểu ngay những món đồ này dưới đây nhé!

Trang trí 1 chiếc gương to


Trang trí 1 chiếc gương to cả một bức tường khiến không gian sống của bạn dường như được nhân đôi. Chiếc gương còn có tác dụng phản chiếu ánh sáng giúp cho không gian nội thất trở nên bừng sáng và lung linh, huyền ảo hơn.

Thảm trải sàn khổ lớn

Thảm trải sàn đẹp là yếu tố giúp thu hút sự chú ý của nhiều vị khách khi đến với gia đình của bạn. Bởi vậy lựa chọn được tấm thảm đẹp và có kích thước rộng khiến cho diện tích mặt sàn được nới rộng ra. Tuy nhiên, quý vị cần lựa chọn kích thước phù hợp bằng cách đo phần không gian còn trống và mua thảm có kích thước nhỏ hơn từ 5-7 cm mỗi lề. Quý vị cũng chú ý nên lựa chọn thảm có họa tiết cỡ lớn để tăng hiệu quả.

Trang trí tranh cỡ lớn

Lựa chọn một bức tranh cỡ lớn trang trí đằng sau ghế sofaphòng khách sẽ giúp mang tới không gian thu hút hơn, thoáng đãng hơn rất nhiều.


Với một số mẹo nhỏ mà Nội Thất Xinh chia sẻ dưới đây chắc chắn quý vị sẽ sở hữu không gian sống rộng rãi, thoáng mát ngay cả trong căn nhà nhỏ.

=> Vệ sinh ghế sofa vải như thế nào là đúng?
Liên Liên

Nội Thất Xinh là địa chỉ sản xuất và cung cấp các món đồ nội thất chất lượng cao cho người Việt. Sản phẩm của chúng tôi gồm có các loại ghế sofa như: ghế sofa da, ghế sofa vải, ghế sofa phòng khách, ghế sofa văn phòng, ghế sofa Malaysia nhập khẩu, thảm trang trí, thảm trải sàn văn phòng… Chúng tôi cung cấp sản phẩm đa dạng mẫu mã, kích thước và chất liệu. Cam kết về giá bán sản phẩm là cạnh tranh trên thị trường. Hotline 0243 905 9999 - 0975 90 3333. Sản phẩm nổi bật: Bộ sofa văn phòng bàn ghế sofa phòng khách thảm trải sàn văn phòng sofa Malaysia nhập khẩu

Mới hơn Cũ hơn

sponsor ad

Tài trợ website