Nên chọn ghế sofa bọc chất liệu da công nghiệp nào?

Trong rất nhiều loại da công nghiệp hiện đang có trên thị trường như: da Hàn, da Nhật, da Malaysia, da Thái, da Microfiber…Nên chọn ghế sofa bọc chất liệu nào cho phòng khách?

Những bộ ghế sofa giả da bọc chất liệu da công nghiệp hiện đang là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng bởi chúng mang tới vẻ đẹp sang trọng cho không gian sống. Bên cạnh đó, nếu bạn lựa chọn được chất liệu tốt thì sản phẩm còn có tuổi thọ sử dụng lâu dài.

Chất liệu da công nghiệp nào tốt nhất hiện nay?

Nếu quý vị muốn sở hữu một bộ ghế sofa da cao cấp có giá thành hợp lý lại vừa có tuổi thọ sử dụng lâu dài thì lựa chọn chất liệu cao cấp là điều tất yếu. Hiện nay chất liệu da microfiber đang là chất liệu giả da tốt nhất hiện nay.

Ghế sofa bán sẵn mã NTX707

Thông thường những chất liệu giả da khác chỉ cần qua quá trình 4 bước, nhưng để tạo nên chất liệu da microfiber phải cần tới 22 công đoạn khác nhau. Sản phẩm còn được mô phỏng cấu trúc của chất liệu da thật nên mang tới độ êm ái cao trong quá trình sử dụng.

Chất liệu microfiber còn có tính xé, tình đàn hồi cao giúp mang tới tuổi thọ lâu dài. Giá bán của những bộ ghế sofa phòng khách bọc chất liệu này cũng không quá đắt, do vậy ai cũng có thể sở hữu được  sản phẩm này.

Sofa bán sẵn mã NTX710

Quý vị muốn trải nghiệm trực tiếp những bộ ghe sofa dep bọc da Microfiber hãy tới Showroom: 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội. Nội Thất Xinh là đơn vị đi đầu trong việc ứng dụng chất liệu này trong việc bọc ghế sofa.

=> Các yếu tố giúp bạn chọn được bộ ghế sofa phòng khách phù hợp
Liên Liên

Nội Thất Xinh là địa chỉ sản xuất và cung cấp các món đồ nội thất chất lượng cao cho người Việt. Sản phẩm của chúng tôi gồm có các loại ghế sofa như: ghế sofa da, ghế sofa vải, ghế sofa phòng khách, ghế sofa văn phòng, ghế sofa Malaysia nhập khẩu, thảm trang trí, thảm trải sàn văn phòng… Chúng tôi cung cấp sản phẩm đa dạng mẫu mã, kích thước và chất liệu. Cam kết về giá bán sản phẩm là cạnh tranh trên thị trường. Hotline 0243 905 9999 - 0975 90 3333. Sản phẩm nổi bật: Bộ sofa văn phòng bàn ghế sofa phòng khách thảm trải sàn văn phòng sofa Malaysia nhập khẩu

Mới hơn Cũ hơn

sponsor ad

Tài trợ website