Những điều cần lưu ý khi mua và bày trí bàn ghế ăn

Quý vị đang tìm kiếm bộ bàn ghế ăn cho ngôi nhà của mình? Hãy tham khảo ngay thông tin hữu ích dưới đây của chúng tôi nhé!

Bàn ghế ăn hiện là món đồ nội thất quan trọng và không thể thiếu trong không gian nội thất hiện đại. Bởi vậy nếu quý vị đang tìm kiếm bộ bàn ăn đẹp cho ngôi nhà của mình thì hãy tham khảo ngay những điều cần chú ý khi chọn và bày trí bàn ghế ăn.

Chú ý khi chọn bàn ăn

Bàn ghế ăn mã XBA183

Khi lựa chọn bàn ghế ăn bạn nên lựa chọn những chiếc bàn có hình tròn bởi nó tượng trưng cho sự tròn đầy và sum họp. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn chiếc bàn trà hình vuông, hình elip hoặc hình chữ nhật. Không lựa chọn những bàn ăn có góc sắc nhọn, có nhiều cạnh hoặc chiếc bàn có hình bình hành.

Chú ý khi bày trí bàn ăn

Lựa chọn vị trí để đặt bàn ăn phù hợp không chỉ giúp mang tới không gian nội thất đẹp cho ngôi nhà mà còn mang tới nhiều điều thuận lợi về phong thủy.

Bàn ghế ăn mã XBA09

Nên đặt bàn ăn đẹp ở nơi khuất, không nên đặt ở vị trí gần cửa ra vào. Bàn ăn không nên đặt đối diện bàn thờ tổ tiên hoặc nơi thờ cúng. Nếu diện tích căn hộ quá nhỏ phải đặt như vậy thì nên bày trí bàn ăn xa ra hoặc lùi về 2 bên, tránh trường hợp bàn thờ và bàn ăn trên 1 đường thẳng.

Không đặt bàn ăn ở phòng có xà ngang treo lơ lửng ở trên đầu bởi nó mang tới cảm giác bất an và nhân khẩu hao hụt. Nếu phải đặt như vậy thì bạn có thể hóa giải bằng cách treo quả cầu tròn có nhiều màu sắc khác nhau dưới xà ngang với ngụ ý nó làm vật hứng chịu hết vận xấu cho gia đình.

Trên đây là một số điều cần chú ý khi chọn và bài trí bàn ăn. Quý vị muốn sở hữu mẫu bàn ăn đẹp và phù hợp cho gia đình hãy đến ngay showroom 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội của Nội Thất Xinh nhé!

=> Gợi ý cách vệ sinh ghế sofa đúng nhất
Liên Liên

Nội Thất Xinh là địa chỉ sản xuất và cung cấp các món đồ nội thất chất lượng cao cho người Việt. Sản phẩm của chúng tôi gồm có các loại ghế sofa như: ghế sofa da, ghế sofa vải, ghế sofa phòng khách, ghế sofa văn phòng, ghế sofa Malaysia nhập khẩu, thảm trang trí, thảm trải sàn văn phòng… Chúng tôi cung cấp sản phẩm đa dạng mẫu mã, kích thước và chất liệu. Cam kết về giá bán sản phẩm là cạnh tranh trên thị trường. Hotline 0243 905 9999 - 0975 90 3333. Sản phẩm nổi bật: Bộ sofa văn phòng bàn ghế sofa phòng khách thảm trải sàn văn phòng sofa Malaysia nhập khẩu

Mới hơn Cũ hơn

sponsor ad

Tài trợ website