3 loại ghế sofa da đẹp được ưa chuộng hiện nay

Ghế sofa da đẹp cũng được sản xuất với nhiều loại chất liệu khác nhau. Bởi vậy tìm hiểu về các loại ghế này giúp quý vị lựa chọn được những bộ ghế sofa phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Ghế sofa da thật

Sofa da mã NTX1825

Ghế sofa da thật là những bộ ghế sofa cao cấp được bọc bằng chất liệu da động vật đã qua xử lý bằng phương pháp hiện đại. Những bộ ghế sofa phòng khách này có tuổi thọ cao và mang tới giá trị thẩm mỹ lớn cho ngôi nhà.

Ghế sofa da trộn

Sofa da mã NTX1819

Ghế sofa da trộn là những bộ ghế sofa da thật 50%. Tức là ½ ghế sofa bọc chất liệu da thật và ½ ghế còn lại được bọc chất liệu giả da. Đây là những bộ ghế sofa da đẹp đang được khá nhiều người lựa chọn bởi ghế sofa da thật 100% có giá thành tương đối cao. Lựa chọn ghế sofa da trộn vừa cảm nhận được sự mềm mại của chất liệu da lại vừa tiết kiệm được khá nhiều chi phí.

Ghế sofa da công nghiệp

Sofa da mã NTX725

Ghế sofa da công nghiệp còn được gọi là ghế sofa simili hoặc ghế sofa da PU. Ưu điểm của sản phẩm này chính là có giá thành rẻ, phù hợp nhu cầu của nhiều khách hàng mà lại vừa mang tới không gian nội thất phòng khách sang trọng.

Hãy đến ngay với Nội Thất Nhà Xinh để được tham khảo và trải nghiệm trực tiếp những mẫu ghế sofa da đẹp đang được bày bán tại showroom 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội.

=> Lựa chọn sofa góc nhỏ cho căn phòng thêm rộng rãi
Liên Liên

Nội Thất Xinh là địa chỉ sản xuất và cung cấp các món đồ nội thất chất lượng cao cho người Việt. Sản phẩm của chúng tôi gồm có các loại ghế sofa như: ghế sofa da, ghế sofa vải, ghế sofa phòng khách, ghế sofa văn phòng, ghế sofa Malaysia nhập khẩu, thảm trang trí, thảm trải sàn văn phòng… Chúng tôi cung cấp sản phẩm đa dạng mẫu mã, kích thước và chất liệu. Cam kết về giá bán sản phẩm là cạnh tranh trên thị trường. Hotline 0243 905 9999 - 0975 90 3333. Sản phẩm nổi bật: Bộ sofa văn phòng bàn ghế sofa phòng khách thảm trải sàn văn phòng sofa Malaysia nhập khẩu

Mới hơn Cũ hơn

sponsor ad

Tài trợ website