Chia sẻ kinh nghiệm chọn bộ bàn ăn hợp phong thủy

Quý vị muốn lựa chọn bộ bàn ăn hợp phong thủy? Hãy tham khảo ngay những thông tin chia sẻ kinh nghiệm chọn bộ bàn ăn hợp phong thủy dưới đây của Nội Thất Xinh về lựa chọn chất liệu và những những lưu ý khi bày trí bàn ăn.

Bàn ăn gỗ

Bàn ghế ăn mã XBA09

Những bộ bàn ăn gỗ  mặc dù sử dụng nguyên liệu gỗ tự nhiên khan hiếm. Tuy nhiên, chất liệu này lại mang tới tuổi thọ sử dụng cao trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, chất liệu này còn rất tốt cho phong thủy. Không chỉ có vậy, những mẫu bàn ăn gỗ còn mang tới tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà.
Bộ bàn ăn gỗ hiện nay được chú trọng tới kiểu dáng thiết kế nhằm mang tới nhiều sự lựa chọn sự chọn cho khách hàng.

Bàn ăn mặt kính

Mặt kính mang tới vẻ đẹp sang trọng và có kiểu dáng đẹp. Tuy nhiên chất liệu này lại không có lợi trong phong thủy. Các chuyên gia phong thủy cho rằng, chất liệu kính trên bàn ăn thường mang tới sự căng thẳng. Tuy nhiên, chất liệu này lại mang tới ưu điểm dễ dàng vệ sinh, lau chùi mặt bàn sau mỗi bữa ăn.

Bàn ghế ăn mã XBA13

Ngoài ra, để bày trí bàn ăn hợp phong thủy quý vị cần chú ý tới một số lưu ý dưới đây:

 Bàn ăn ở vị trí giữa cửa sổ hoặc 1 cửa đi lại hay 2 cửa đi lại bất kỳ thì đó không phải là vị trí phong thủy tốt. Đường nối giữa những cửa sổ và cửa đi lại trong nhà mang tới nguồn năng lượng may mắn, sức khỏe thì không nên bị chặn lại. 

Tuy nhiên, nếu không thay đổi được hãy treo chuông gió hoặc đèn chùm để mang tới nguồn năng lượng tích cực vào bên trong không gian nội thất của ngôi nhà.

Phong thủy luôn là yếu tố được quan tâm, bởi vậy quý vị cần quan tâm tới việc lựa chọn chất liệu, vị trí kê bàn ghế ăn để mang tới nhiều điều may mắn trong đời sống.

=> Các lý do ghế sofa da Microfiber được ưa chuộng
Liên Liên

Nội Thất Xinh là địa chỉ sản xuất và cung cấp các món đồ nội thất chất lượng cao cho người Việt. Sản phẩm của chúng tôi gồm có các loại ghế sofa như: ghế sofa da, ghế sofa vải, ghế sofa phòng khách, ghế sofa văn phòng, ghế sofa Malaysia nhập khẩu, thảm trang trí, thảm trải sàn văn phòng… Chúng tôi cung cấp sản phẩm đa dạng mẫu mã, kích thước và chất liệu. Cam kết về giá bán sản phẩm là cạnh tranh trên thị trường. Hotline 0243 905 9999 - 0975 90 3333. Sản phẩm nổi bật: Bộ sofa văn phòng bàn ghế sofa phòng khách thảm trải sàn văn phòng sofa Malaysia nhập khẩu

Mới hơn Cũ hơn

sponsor ad

Tài trợ website