Ghế sofa bọc chất liệu giả da tốt nhất hiện nay

Những bộ ghế sofa bọc chất liệu giả da đang là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Ghế sofa bọc chất liệu giả da tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, chất liệu giả da có nhiều loại khác nhau trên thị trường hiện nay bởi vậy lựa chọn được chất liệu cao cấp để mang tới không gian sống đẹp, sang trọng là điều mà ai cũng mong muốn được sở hữu.

Chất liệu giả da nào tốt nhất hiện nay?

Một trong những chất liệu giả da Nội Thất Xinh khuyên dùng đó là chất liệu da Microfiber. Bởi chất liệu này vừa mang tới nhiều ưu điểm trong quá trình sử dụng mà lại vừa thân thiện với môi trường. Hiện sản phẩm này đang được dần thay thế cho chất liệu da thật.

Sofa da mã NTX2824

Những bộ bàn ghế sofa da bọc da Microfiber mang tới độ êm ái cao khi sử dụng. Bởi chất liệu này có cấu trúc mô phỏng cấu trúc của da thật. Bên cạnh đó, chất liệu để sản xuất sản phẩm này là những sợi vi mảnh siêu nhỏ và mềm mại. Do đó, sản phẩm mang tới cảm nhận thoải mái, êm ái như da thật.

Sofa da mã NTX703

Những bộ ghế sofa bọc chất liệu giả da Microfiber còn có giá thành rẻ hơn da thật rất nhiều. Bởi vậy, xu hướng lựa chọn ghế sofa phòng khách đó là sử dụng chất liệu da Microfiber.

Quý vị muốn trải nghiệm trực tiếp những bộ ghế sofa da đẹp bọc chất liệu giả da Microfiber hãy đến ngay showroom 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội để được trải nghiệm trực tiếp sản phẩm của chúng tôi.

=> Ghế sofa cổ điển nên chọn màu sắc như thế nào?
Liên Liên

Nội Thất Xinh là địa chỉ sản xuất và cung cấp các món đồ nội thất chất lượng cao cho người Việt. Sản phẩm của chúng tôi gồm có các loại ghế sofa như: ghế sofa da, ghế sofa vải, ghế sofa phòng khách, ghế sofa văn phòng, ghế sofa Malaysia nhập khẩu, thảm trang trí, thảm trải sàn văn phòng… Chúng tôi cung cấp sản phẩm đa dạng mẫu mã, kích thước và chất liệu. Cam kết về giá bán sản phẩm là cạnh tranh trên thị trường. Hotline 0243 905 9999 - 0975 90 3333. Sản phẩm nổi bật: Bộ sofa văn phòng bàn ghế sofa phòng khách thảm trải sàn văn phòng sofa Malaysia nhập khẩu

Mới hơn Cũ hơn

sponsor ad

Tài trợ website