Nhân dịp Đại lễ 30/4-1/5 Nội Thất Xinh áp dụng khuyến mãi lớn

Nhân dịp Đại lễ 30/4-1/5 Nội Thất Xinh áp dụng khuyến mãi lớn. Theo đó, Nội Thất Xinh giảm 30% giá trị bàn trà nếu quý khách hàng mua ghế sofa phòng khách và bàn trà nhập khẩu của chúng tôi. Bên cạnh đó, khách hàng còn được nhận thêm quà tặng trị giá 3.999.000 đồng từ Nội Thất Xinh.

Sofa bán sẵn mã NTX717

Chương trình áp dụng khuyến mãi giảm giá diễn ra từ ngày 20/4 cho tới ngày 6/5. Quý vị nhanh chân đến với Nội Thất Xinh để được sở hữu không gian sống đẹp, tiện nghi và hiện đại nhưng lại tiết kiệm được tối đa chi phí.

Tại showroom 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội chúng tôi có rất nhiều mẫu ghế sofa đẹp, bàn trà đẹp nhập khẩu cao cấp với nhiều mẫu mã khác nhau. Có những mẫu bàn mặt đá tự nhiên, đá cẩm thạch hoặc mặt đá kính cường lực cho quý vị tham khảo, lựa chọn mẫu bàn phù hợp nhất với không gian sống nhà mình.

Bàn trà mã BT881

Nếu quý vị đang có ý định chuyển vào nhà mới hoặc tân trang lại không gian sống của mình thì đừng bỏ qua cơ hội sở hữu những món đồ nội thất đẹp, sang trọng, chất lượng cao và có giá thành phù hợp nhất hiện nay.

Mọi thông tin quý vị cần tư vấn chi tiết về sản phẩm ghế sofa hay bàn trà đẹp hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số Hotline: 0975.90.3333 - 0243.905.9999 hoặc quý vị có thể tới trực tiếp Showroom: 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội để trực tiếp xem sản phẩm.

=> Lý do khiến nhiều người lựa chọn ghế sofa Nội Thất Xinh
Liên Liên

Nội Thất Xinh là địa chỉ sản xuất và cung cấp các món đồ nội thất chất lượng cao cho người Việt. Sản phẩm của chúng tôi gồm có các loại ghế sofa như: ghế sofa da, ghế sofa vải, ghế sofa phòng khách, ghế sofa văn phòng, ghế sofa Malaysia nhập khẩu, thảm trang trí, thảm trải sàn văn phòng… Chúng tôi cung cấp sản phẩm đa dạng mẫu mã, kích thước và chất liệu. Cam kết về giá bán sản phẩm là cạnh tranh trên thị trường. Hotline 0243 905 9999 - 0975 90 3333. Sản phẩm nổi bật: Bộ sofa văn phòng bàn ghế sofa phòng khách thảm trải sàn văn phòng sofa Malaysia nhập khẩu

Mới hơn Cũ hơn

sponsor ad

Tài trợ website