Tham khảo cách sử dụng giúp tăng tuổi thọ cho ghế sofa da

Tham khảo cách sử dụng giúp tăng tuổi thọ cho ghế sofa da nếu muốn bộ ghế sofa phòng khách của quý vị bền hơn.

Đầu tư chi phí sở hữu bộ bàn ghế sofa da sang trọng cho phòng khách nên trong quá trình sử dụng cần chú ý tới việc bảo quản, bảo dưỡng ghế sofa, giúp làm tăng tuổi thọ của bộ sofa phòng khách.

Dưới đây Nội Thất Nhà Xinh xin chia sẻ một số bí quyết giúp tăng tuổi thọ cho bộ ghế sofa da. Bạn hãy tham khảo ngay để áp dụng trong quá trình sử dụng ghế.

Sofa da mã NTX725

Để ghế sofa da có tuổi sử dụng trong thời gian lâu dài, bạn cần tuân thủ các nguyên tắc như:

+ Tránh để ghế sofa ở những nơi có nhiệt độ cao

+ Tránh bày trí ghế sofa ở những nơi tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời.

+ Kê ghế sofa da xa những thiết bị phát nhiệt

+ Để ở nơi khô ráo, thoáng mát. Không đặt ghế sofa ở những nơi ẩm ướt, có nhiệt độ thấp.

+ Tránh tiếp xúc với các vật nhọn

+ Vệ sinh ghế phải tuân thủ đúng hướng dẫn của nhà sản xuất

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối đồ nội thất, trong đó có ghế sofa da Nội Thất Xinh có rất nhiều mẫu thiết kế đẹp dành cho bạn tham khảo. Đến với showroom 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội bạn có thể tự mình trải nghiệm những bộ ghế sofa và lựa chọn những mẫu thiết kế phù hợp nhất với không gian sống của mình.

=> Chọn màu sắc cho thảm lót ghế sofa mùa hè
Liên Liên

Nội Thất Xinh là địa chỉ sản xuất và cung cấp các món đồ nội thất chất lượng cao cho người Việt. Sản phẩm của chúng tôi gồm có các loại ghế sofa như: ghế sofa da, ghế sofa vải, ghế sofa phòng khách, ghế sofa văn phòng, ghế sofa Malaysia nhập khẩu, thảm trang trí, thảm trải sàn văn phòng… Chúng tôi cung cấp sản phẩm đa dạng mẫu mã, kích thước và chất liệu. Cam kết về giá bán sản phẩm là cạnh tranh trên thị trường. Hotline 0243 905 9999 - 0975 90 3333. Sản phẩm nổi bật: Bộ sofa văn phòng bàn ghế sofa phòng khách thảm trải sàn văn phòng sofa Malaysia nhập khẩu

Mới hơn Cũ hơn

sponsor ad

Tài trợ website