Cách làm mới nhà cửa đơn giản và tiết kiệm chi phí


Nếu bạn đã cảm thấy nhàm nhán với không gian sống của mình thì đừng quên làm mới nó. Dưới đây, Nội Thất Xinh gợi ý một số cách làm mới nhà cửa đơn giản mà lại tiết kiệm chi phí. Hãy tham khảo và áp dụng ngay nhé!

Các cách làm mới nhà cửa đơn giản, nhanh chóng, tiết kiệm

Với những gợi ý của Nội Thất Xinh về cách làm mới nhà cửa nhanh chóng dưới đây bạn sẽ được sở hữu không gian sống mới, mang lại nhiều hứng khởi cho bản thân và những thành viên trong gia đình.

Sắp xếp lại vị trí của ghế sofa phòng khách

Một trong những cách làm mới phòng khách đơn giản đó là bạn có thể sắp xếp lại bộ bàn ghế sofa phòng khách nhà mình. Nếu bạn sở hữu ghế sofa bộ thì dễ dàng thay đổi vị trí sắp xếp của ghế sofa cũng mang tới không gian mới mẻ hơn.

Thay đổi vị trí sắp xếp của ghế sofa

Còn nếu quý vị sở hữu bộ ghế sofa góc thì khó có thể thay đổi vị trí ghế trong căn phòng. Thay vào đó là thay đổi tấm thảm trải sàn trang trí mới hoặc lựa chọn một vài chiếc gối ôm mới để trang trí cho bộ ghế.

Trang trí thêm tranh treo tường

Nếu trong nhà chưa có tranh trang trí thì bạn có thể làm mới chúng bằng những mẫu tranh treo tường. Bạn cần lựa chọn tranh trang trí phù hợp với phong cách thiết kế của ngôi nhà.

Trang trí thêm tranh tường

Có thể treo tranh sau bộ ghế sofa hoặc trang trí ở lối đi, phòng ăn, phòng ngủ hoặc ở bất cứ đâu mà bạn cảm thấy phù hợp.

Trên đây là một số cách làm mới nhà cửa nhanh chóng, tiết kiệm giúp mang tới “hơi thở” mới dành cho không gian sống của bạn.

=> Tham khảo thêm: Kinh nghiệm mua ghế sofa cho phòng khách 20m2.


Liên Liên

Nội Thất Xinh là địa chỉ sản xuất và cung cấp các món đồ nội thất chất lượng cao cho người Việt. Sản phẩm của chúng tôi gồm có các loại ghế sofa như: ghế sofa da, ghế sofa vải, ghế sofa phòng khách, ghế sofa văn phòng, ghế sofa Malaysia nhập khẩu, thảm trang trí, thảm trải sàn văn phòng… Chúng tôi cung cấp sản phẩm đa dạng mẫu mã, kích thước và chất liệu. Cam kết về giá bán sản phẩm là cạnh tranh trên thị trường. Hotline 0243 905 9999 - 0975 90 3333. Sản phẩm nổi bật: Bộ sofa văn phòng bàn ghế sofa phòng khách thảm trải sàn văn phòng sofa Malaysia nhập khẩu

Mới hơn Cũ hơn

sponsor ad

Tài trợ website