Mẫu ghế sofa phòng khách được nhiều người lựa chọn

Nội Thất Xinh giới thiệu các mẫu ghế sofa phòng khách đẹp và hiện đại dành cho những ai đang tìm kiếm món đồ nội thất này cho gia đình. Chúng tôi giới thiệu những kiểu ghế sofa hiện đang được nhiều người lựa chọn cho ngôi nhà của mình.

Ghế sofa da thật

Những bộ ghế sofa da thật thuộc dòng sản phẩm cao cấp hiện đang được giới thượng lưu săn đón. Bởi sản phẩm này mang tới giá trị thẩm mỹ và giá trị sử dụng rất cao cho ngôi nhà.

Sofa da mã NTX1804

Các bộ ghế sofa da thật còn thu hút người dùng cảm nhận thoải mái khi sử dụng. Bạn có thể cảm nhận được sự êm ái và thoải mái khi sử dụng.

Ghế sofa góc

Đây là mẫu ghế sofa phòng khách hiện đang được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Bởi kiểu ghế sofa này có khả năng tiết kiệm diện tích tối đa trong không gian phòng khách, giúp mang tới không gian thư giãn thoải mái ngay cả trong ngôi nhà nhỏ.

Sofa da mã NTX719

Ghế sofa góc có thể được bọc chất liệu da hoặc chất liệu vải nỉ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng.

Ghế sofa văng cho phòng khách nhỏ

Không gian nội thất có diện tích nhỏ hẹp thì lựa chọn bộ sofa văng là phù hợp nhất. Bởi trong những căn hộ chung cư có diện tích từ 60m2 trở lên thì thường có phòng khách nhỏ, nên lựa chọn bộ sofa văng hiện đại là sự lựa chọn lý tưởng.

Sofa văng mã XVA1705

Quý khách hãy tới ngay Nội Thất Xinh tại số 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội để sở hữu những mẫu ghế sofa phòng khách đẹp đang được ưa chuộng hiện nay nhé!

=> Bí quyết lựa chọn bộ sofa da nhập khẩu cao cấp
Liên Liên

Nội Thất Xinh là địa chỉ sản xuất và cung cấp các món đồ nội thất chất lượng cao cho người Việt. Sản phẩm của chúng tôi gồm có các loại ghế sofa như: ghế sofa da, ghế sofa vải, ghế sofa phòng khách, ghế sofa văn phòng, ghế sofa Malaysia nhập khẩu, thảm trang trí, thảm trải sàn văn phòng… Chúng tôi cung cấp sản phẩm đa dạng mẫu mã, kích thước và chất liệu. Cam kết về giá bán sản phẩm là cạnh tranh trên thị trường. Hotline 0243 905 9999 - 0975 90 3333. Sản phẩm nổi bật: Bộ sofa văn phòng bàn ghế sofa phòng khách thảm trải sàn văn phòng sofa Malaysia nhập khẩu

Mới hơn Cũ hơn

sponsor ad

Tài trợ website