Bí quyết lựa chọn bộ sofa da nhập khẩu cao cấp

Làm sao để chọn mua được bộ sofa da nhập khẩu cao cấp dành cho phòng khách của mình. Bạn đang thắc mắc về vấn đề này hãy tham khảo ngay những thông tin hữu ích dưới đây nhé!

Nội Thất Xinh xin chia sẻ một số kinh nghiệm giúp quý vị lựa chọn được bộ sofa da nhập khẩu cao cấp cho ngôi nhà. Chất liệu da thật nhập khẩu thường có độ bền cao hơn và có tính thẩm mỹ cao.

Nhận biết chất liệu da thật

Để kiểm tra chất liệu da thật có chất lượng cao hay không bạn có thể nhận biết qua mùi của chất liệu, bởi chất liệu da thật sẽ có mùi hôi của động vậy. Hoặc quý vị có thể thử bằng phương pháp dùng lửa đốt. Nếu không cháy thì đó chính là chất liệu da thật.

Sofa da mã NTX2824

Ngoài ra còn một cách nữa là sử dụng tăm chọc vào bề mặt của chất liệu. Nếu là chất liệu da thật thì có độ đàn hồi cao, bề mặt da sẽ trở lại trạng thái ban đầu dễ dàng. Còn đối với chất liệu giả da thì có độ đàn hồi kém hơn.

Kiểm tra chất lượng khung xương

Một trong những bộ phận quan trọng của bộ sofa da nhập khẩu cao cấp đó là chất lượng của khung xương. Hầu như tất cả những bộ ghế sofa da thật đều được sản xuất từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp đã được xử lý chống mối mọt và cong vênh nhằm đảm bảo chất lượng của sản phẩm.

Sofa da mã NTX1810

Quý vị có thể kiểm tra chất lượng của khung xương bằng cách căn cứ vào độ nặng của bộ ghế. Hoặc có thể ngồi và đu mạnh ghế để biết được độ chắc chắn của bộ ghế sofa mà mình định mua.

Để sở hữu được những bộ sofa da nhập khẩu cao cấp có chất lượng cao hãy đến ngay với showroom 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội. Quý khách cũng có thể truy cập vào website: http://noithatxinh.vn để được tham khảo nhiều mẫu thiết kế đẹp của chúng tôi.

=> Tư vấn cách bảo quản sofa vải nỉ trong mùa hè
Liên Liên

Nội Thất Xinh là địa chỉ sản xuất và cung cấp các món đồ nội thất chất lượng cao cho người Việt. Sản phẩm của chúng tôi gồm có các loại ghế sofa như: ghế sofa da, ghế sofa vải, ghế sofa phòng khách, ghế sofa văn phòng, ghế sofa Malaysia nhập khẩu, thảm trang trí, thảm trải sàn văn phòng… Chúng tôi cung cấp sản phẩm đa dạng mẫu mã, kích thước và chất liệu. Cam kết về giá bán sản phẩm là cạnh tranh trên thị trường. Hotline 0243 905 9999 - 0975 90 3333. Sản phẩm nổi bật: Bộ sofa văn phòng bàn ghế sofa phòng khách thảm trải sàn văn phòng sofa Malaysia nhập khẩu

Mới hơn Cũ hơn

sponsor ad

Tài trợ website