Tư vấn cách bảo quản sofa vải nỉ trong mùa hè

Các bộ sofa vải nỉ được ưa chuộng bởi nó có khả năng mang tới không gian đẹp, hiện đại mà lại có thể sử dụng được 4 mùa trong năm.

Vậy, làm thế nào để bảo quản được ghế sofa vải nỉ trong mùa hè? Tránh ghế bị bạc màu sau quá trình sử dụng? Dưới đây là những chia sẻ hữu ích của Nội Thất Xinh dành cho bạn.

Tránh tiếp xúc với ánh sáng mặt trời

Sofa bán sẵn mã NTX711

Dù là ghế sofa da hay ghế sofa nỉ thì quý vị cũng không nên để ghế tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời. Bởi ghế có thể bị bạc màu chỉ sau thời gian sử dụng ngắn khi ánh sáng mặt trời vào mùa hè thường có cường độ rất mạnh.

Vệ sinh bụi bẩn thường xuyên



Dù sử dụng ghế sofa ở mùa nào trong năm thì bạn cũng nên vệ sinh bộ sofa vải nỉ hàng ngày để loại bỏ bụi bẩn trên ghế, điều này vừa giúp mang tới không gian sinh hoạt sạch sẽ mà còn giúp kéo dài tuổi thọ sử dụng của bộ sofa.

Hạn chế tiếp xúc với ghế khi có mồ hôi hoặc vết bẩn

Mồ hôi hoặc vết bẩn có thể là nguyên nhân gây nên dấu hiệu ẩm mốc cho bộ ghế. Bởi vậy, bạn nên hạn chế tiếp xúc với ghế sofa nỉ khi người có nhiều mồ hôi như sau khi đi tập thể dục về hoặc vừa đi ngoài đường khói bụi sau giờ tan ca… tránh dây ra ghế.

Trên đây là một số cách bảo quản ghế sofa vải nỉ trong mùa hè giúp quý vị luôn giữ cho ghế sofa đẹp như mới và tăng tuổi thọ đáng để cho bộ sofa khi sử dụng.

=> Nội Thất Xinh giới thiệu các mẫu ghế sofa đẹp cho phòng khách nhỏ
Liên Liên

Nội Thất Xinh là địa chỉ sản xuất và cung cấp các món đồ nội thất chất lượng cao cho người Việt. Sản phẩm của chúng tôi gồm có các loại ghế sofa như: ghế sofa da, ghế sofa vải, ghế sofa phòng khách, ghế sofa văn phòng, ghế sofa Malaysia nhập khẩu, thảm trang trí, thảm trải sàn văn phòng… Chúng tôi cung cấp sản phẩm đa dạng mẫu mã, kích thước và chất liệu. Cam kết về giá bán sản phẩm là cạnh tranh trên thị trường. Hotline 0243 905 9999 - 0975 90 3333. Sản phẩm nổi bật: Bộ sofa văn phòng bàn ghế sofa phòng khách thảm trải sàn văn phòng sofa Malaysia nhập khẩu

Mới hơn Cũ hơn

sponsor ad

Tài trợ website