Nội Thất Xinh giới thiệu các mẫu ghế sofa đẹp cho phòng khách nhỏ

Quý vị đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn mẫu ghế sofa đẹp cho phòng khách nhà mình? Đừng bỏ qua sự gợi ý dưới đây của chúng tôi.

Nếu quý vị sở hữu phòng khách nhỏ có diện tích dưới 15m2 thì có thể tham khảo một số các mẫu ghế sofa đẹp của Nội Thất Xinh dưới đây dành cho phòng khách nhà mình nhé!

Ghế sofa văng hiện đại

Những bộ sofa văng là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho không gian nội thất nhỏ của bạn, bởi dòng sản phẩm này có khả năng tiết kiệm diện tích bày trí tối đa trong không gian phòng khách.

Ghế sofa bán sẵn mã NTX707

Bộ sofa văng thường được thiết kế với kích thước từ 1m6 tới 2m3 nên phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Bởi vậy, quý vị có thể tìm mua được bộ ghế phù hợp với diện tích phòng khách của mình một cách dễ dàng.

Ghế sofa góc nhỏ

Ghế sofa góc nhỏ Hà Nội cũng thích hợp với những căn phòng có diện tích khoảng 15m2. Các mẫu ghế sofa đẹp này cũng được thiết kế có khả năng tiết kiệm diện tích tối đa trong không gian phòng khách. Những bộ sofa góc có thể tận dụng tối đa không gian chết trong góc phòng, bởi vậy có thể mang tới không gian sinh hoạt rộng rãi cho ngôi nhà.

Sofa bán sẵn mã NTX1821

Quý vị muốn tham khảo các mẫu ghế sofa đẹp cho phòng khách nhỏ dưới 15m2 hãy tới showroom 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội để tham khảo trực tiếp. Hoặc liên hệ với Nội Thất Xinh theo số 0243.905.9999 hoặc 0975.90.3333 để được tư vấn. Quý khách cũng có thể truy cập vào website: https://noithatxinh.vn/ để tham khảo nhiều mẫu thiết kế đẹp của chúng tôi.

=> Cách bày trí không gian phòng khách đẹp
Liên Liên

Nội Thất Xinh là địa chỉ sản xuất và cung cấp các món đồ nội thất chất lượng cao cho người Việt. Sản phẩm của chúng tôi gồm có các loại ghế sofa như: ghế sofa da, ghế sofa vải, ghế sofa phòng khách, ghế sofa văn phòng, ghế sofa Malaysia nhập khẩu, thảm trang trí, thảm trải sàn văn phòng… Chúng tôi cung cấp sản phẩm đa dạng mẫu mã, kích thước và chất liệu. Cam kết về giá bán sản phẩm là cạnh tranh trên thị trường. Hotline 0243 905 9999 - 0975 90 3333. Sản phẩm nổi bật: Bộ sofa văn phòng bàn ghế sofa phòng khách thảm trải sàn văn phòng sofa Malaysia nhập khẩu

Mới hơn Cũ hơn

sponsor ad

Tài trợ website