Làm sao để trang trí phòng bếp hợp phong thủy?

Trang trí không gian phòng bếp hợp phong thủy để có thể hút vượng khí vào trong ngôi nhà, giúp mang tới nhiều điều may mắn cho gia chủ.

Nếu muốn trang trí phòng bếp hợp phong thủy quý vị nên chú ý những yếu tố dưới đây trong việc lựa chọn bàn ghế ăn, nơi sắp xếp những món đồ nội thất trong phòng bếp.

Phòng thủy cho phòng bếp

+ Chọn bàn ăn hợp phong thủy: Bàn ghế ăn là món đồ nội thất quan trọng trong phòng bếp. Bởi vậy quý vị nên lựa chọn những mẫu bàn ăn hình tròn, hình elip, hình chữ nhật tùy ý và nên tránh lựa chọn những mẫu bàn ăn có thiết kế góc nhọn. Bàn ăn nên đặt ở chỗ khuất, không đặt gần cửa ra vào, không đặt đối diện với bàn thờ tổ tiên.

Bàn ghế ăn mã XBA182

+Hướng đặt bếp: Không nên đặt bếp hướng ra phía cửa chính hoặc phia sau bếp là cửa sổ vì gió sẽ thổi vào bếp từ những hướng này. Bạn cũng không nên đặt bếp ở gần cửa sổ phía Tây bởi có ánh nắng mặt trời chiếu vào. Không đặt bếp ở gần phòng ngủ. Không đặt bếp kẹp giữa 2 yếu tố thủy như: bồn rửa và tủ lạnh.


+ Bồn rửa: Không nên đặt ở gần bếp và cũng không nên đặt ở phía đối diện. Nên bày trí theo hình tam giác theo thứ tự: bếp -  bồn rửa – tủ lạnh là phù hợp nhất.

Trên đây là một số yếu tố bày trí không gian bếp hợp phong thủy, giúp quý vị đón nhiều tài lộc hơn và gặp nhiều điều may mắn hơn. Hãy tham khảo ngay những thông tin trên đây của Nội Thất Xinh ngay để áp dụng trong việc bày trí không gian bếp hợp phong thủy nhé! Ngoài ra, quý khách hãy thường xuyên truy cập vào website: http://noithatxinh.vn để tìm hiểu nhiều thông tin hữu ích.

=> Ghế sofa kém chất lượng có ảnh hưởng tới sức khỏe không?
Liên Liên

Nội Thất Xinh là địa chỉ sản xuất và cung cấp các món đồ nội thất chất lượng cao cho người Việt. Sản phẩm của chúng tôi gồm có các loại ghế sofa như: ghế sofa da, ghế sofa vải, ghế sofa phòng khách, ghế sofa văn phòng, ghế sofa Malaysia nhập khẩu, thảm trang trí, thảm trải sàn văn phòng… Chúng tôi cung cấp sản phẩm đa dạng mẫu mã, kích thước và chất liệu. Cam kết về giá bán sản phẩm là cạnh tranh trên thị trường. Hotline 0243 905 9999 - 0975 90 3333. Sản phẩm nổi bật: Bộ sofa văn phòng bàn ghế sofa phòng khách thảm trải sàn văn phòng sofa Malaysia nhập khẩu

Mới hơn Cũ hơn

sponsor ad

Tài trợ website