Xem ngay! Ưu và nhược điểm của các loại ghế sofa

Quý vị đã biết những ưu và nhược điểm của những loại ghế sofa hiện nay chưa? Hãy cùng tham khảo ngay thông tin dưới đây nhé!

Nếu quý vị còn đắn đo không biết nên lựa chọn sản phẩm nào cho phòng khách nhà mình thì hãy tham khảo ngay thông tin về ưu và nhược điểm của mỗi dòng ghế sofa dưới đây, để có sự lựa chọn phù hợp hơn.

Ghế sofa giả da

Sofa bán sẵn mã NTX720

Ưu điểm: Những bộ ghế sofa giả da không thấm nước, không bám bụi nên vệ sinh đơn giản, tiết kiệm và không tốn nhiều thời gian. Bên cạnh đó, sản phẩm này cũng mang tới vẻ đẹp sang trọng và phong cách hơn cho ngôi nhà của bạn.

Nhược điểm: Không có nhiều màu sắc, họa tiết phong phú nên có ít sự lựa chọn cho khách hàng.

Ghế sofa da thật

Sofa bán sẵn mã NTX1819

Ưu điểm: Ghế sofa da thật là dòng sofa có giá trị sử dụng, giá trị thẩm mỹ cao nhất hiện nay. Sản phẩm được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau như: sofa cổ điển, hiện đại, sofa văng, sofa góc…Chất liệu da thật mang tới vẻ đẹp mịn màng, mềm mại, càng sử dụng lâu ngày càng trở nên bóng đẹp hơn.

Nhược điểm: Có giá thành đắt đỏ nên không phải ai cũng sở hữu được sản phẩm này.

Ghế sofa nỉ

Ưu điểm: Ghế sofa bọc nỉ mang tới cảm nhận mềm mại, thoáng mát và đặc biệt là được thiết kế với nhiều họa tiết, hoa văn đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Do đó, quý vị có thể lựa chọn thoải mái theo sở thích của cá nhân.

Sofa nỉ mã NTX1820

Nhược điểm: Chất liệu vải thấm nước, bám bụi nên cần phải vệ sinh thường xuyên.

Trên đây là những thông tin về các loại ghế sofa hiện nay. Quý vị muốn tham khảo trực tiếp sản phẩm hãy đến ngay với Nội Thất Xinh tại số 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội.

=> Làm sao để trang trí phòng bếp hợp phong thủy?
Liên Liên

Nội Thất Xinh là địa chỉ sản xuất và cung cấp các món đồ nội thất chất lượng cao cho người Việt. Sản phẩm của chúng tôi gồm có các loại ghế sofa như: ghế sofa da, ghế sofa vải, ghế sofa phòng khách, ghế sofa văn phòng, ghế sofa Malaysia nhập khẩu, thảm trang trí, thảm trải sàn văn phòng… Chúng tôi cung cấp sản phẩm đa dạng mẫu mã, kích thước và chất liệu. Cam kết về giá bán sản phẩm là cạnh tranh trên thị trường. Hotline 0243 905 9999 - 0975 90 3333. Sản phẩm nổi bật: Bộ sofa văn phòng bàn ghế sofa phòng khách thảm trải sàn văn phòng sofa Malaysia nhập khẩu

Mới hơn Cũ hơn

sponsor ad

Tài trợ website